Vừa qua, Trapster vừa cảnh báo người dùng đổi mật khẩu tài khoản trên dịch vụ này để tránh các cuộc tấn công bằng thư rác và phát tán virus vào các địa chỉ email của mình. Nhà phát triển dịch vụ Trapster đã "lơ là" việc bảo mật thông tin, dẫn đến sự cố “biếu không” hàng triệu địa chỉ email của người dùng cho tin tặc.
Andrew Storms, CEO của hãng bảo mật nCircle Security, trả lời trong một cuộc phỏng vấn ngắn: “Mọi người nhất thiết cần đổi mật khẩu của mình ít nhất hai lần trong một năm” và “nên chấp nhận đối phó với nguy cơ mất mật khẩu trên các website công cộng như một phần của cuộc sống”.
Trapster cho biết đã viết lại mã nguồn của ứng dụng này và sớm cung cấp phiên bản mới để phòng tránh các đợt tấn công “dài tập” của tin tặc trong tương lai. Nhiều công ty tại Mỹ đã rút kinh nghiệm từ các sự cố kiểu như Twitter và gần đây nhất là Trapster, nên đã bắt buộc những nhân viên của mình tường xuyên đổi mật khẩu những dịch vụ Email và trên các website quan trọng.
Trapster
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét